Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Phát triển công nghệ sạc xe điện không dây

Tương lai của việc sạc xe điện là không dây.

Công ty con Charge Vehicle Vehicle (WEVC) của Qualcomm Halo ™ là công ty chuyên nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sạc không dây công nghệ cao, tiện lợi và dễ sử dụng để sạc các xe điện (EV). Trình điều khiển của Halo xe chỉ cần lưu thông bình thường mà vẫn được sạc không cần các bộ phận sạc như cáp hoặc nguồn. Công nghệ cho xe Halo đã được phát triển trong nhiều năm. Làm việc chặt chẽ với ngành công nghiệp ô tô, công nghệ này sử dụng cảm ứng từ tính cộng hưởng để chuyển năng lượng không dây, từ tấm nền trên mặt đất sang một tấm lót năng lượng tích hợp trong xe.


Cách tiếp cận thiết kế hệ thống hoàn chỉnh.



Công nghệ sạc xe điện không dây của Qualcomm Halo (WEVC) được phát triển bằng cách sử dụng phương pháp thiết kế hệ thống. Các kỹ sư của chúng tôi tạo ra các giải pháp thiết thực cho những thách thức kỹ thuật trên toàn bộ hệ thống WEVC, bao gồm chuyển đổi năng lượng, điều chỉnh, truyền tải không dây, magnetics, điều khiển, truyền thông và các hệ thống an toàn. 
Công nghệ sạc xe điện không dây của Qualcomm Halo (WEVC) cho phép các đối tác cấp phép thiết kế và xây dựng một hệ thống WEVC đáp ứng các yêu cầu của nhà sản xuất ô tô, bất kể kiến trúc yêu cầu khắc khe. Công nghệ toàn diện của chúng tôi là một quá trình truyền tải không dây nhằm nâng cao khả năng của các nhà cung cấp Cấp 1 để phát triển các hệ thống WEVC thương mại và khả thi về mặt kỹ thuật và hỗ trợ thiết kế WEVC trong tương lai.



Công nghệ sạc không dây nhanh và hiệu quả


Sạc nhanh với WEVC công suất cao, hỗ trợ truyền tải không dây ở 3,7 kW, 7,4 kW, 11 kW và 22 kW với một tấm đệm cơ bản duy nhất và hiệu suất truyền tải không dây 90% +.

Tiện lợi


Cung cấp trình điều khiển của các thiết bị WEVC có khả năng sạc tại các trạm sạc không dây tại nhà, tại nơi làm việc, ở nơi công cộng và thậm chí trong khi lái xe với tính năng sạc động - khả năng sạc trong khi lái xe.

Suy nghĩ tiến tới


Lộ trình nâng cao của chúng tôi cung cấp cải tiến sản phẩm gia tăng cũng như công nghệ sạc không dây mới để hỗ trợ công nghệ chuẩn hóa và tương thích phù hợp để sạc tĩnh, và cuối cùng là sạc năng động.

Kinh nghiệm


Chúng tôi có nhiều nguồn lực và năng lực trong các lĩnh vực chính trong chuỗi giá trị ô tô và kinh nghiệm trong việc triển khai các công nghệ mới liên quan đến các hệ sinh thái phức tạp.

Cách tiếp cận hợp tác


Sự hợp tác liên tục của chúng tôi với các đối tác ô tô đảm bảo công nghệ phù hợp cho mục đích, có liên quan. Cách tiếp cận kỹ thuật hợp tác của chúng tôi bao gồm thiết kế, thử nghiệm và mô phỏng hệ thống, cùng với sự tích hợp xe.

Giải pháp tuân thủ


Chúng tôi có các tiêu chuẩn mạnh mẽ và kinh nghiệm điều tiết và chuyên môn trong việc cung cấp các giải pháp kỹ thuật phù hợp, bao gồm các hệ thống an toàn như Foreign Object Detection (FOD) và Living Object Protection (LOP).

Di sản ô tô

Trong gần ba thập kỷ, ngành công nghiệp ô tô đã tin tưởng chúng tôi để cung cấp các giải pháp sáng tạo về ô tô. Chúng tôi đang làm việc để phát triển các công nghệ giúp các nhà sản xuất ô tô tạo ra các phương tiện an toàn, sạch hơn, có tính gắn kết và tự trị hơn. Qualcomm Incorporated hợp tác chặt chẽ với Đại học Auckland, tận dụng di sản 20 năm của sự đổi mới của WEVC. Đại học là một nhà tiên phong và là nhà tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao quyền lực quy nạp. 


Từ cuộc đua đến đường bộ


Qualcomm Technologies, Inc. (QTI) là đối tác chính thức của Công ty FIA Formula E Championship. Là một công ty hàng đầu về công nghệ không dây, QTI đang cho phép Công thức E trong việc tìm kiếm của họ để kết hợp các công nghệ mới và sáng tạo thú vị vào chuỗi cuộc đua. Các hệ thống WEVC Qualcomm Halo được tích hợp vào Ôtô an toàn chính thức của Qualcomm. Trao quyền cho các phương tiện hỗ trợ chính này được tính phí không dây đảm bảo rằng họ vẫn được sạc đầy ở mọi thời điểm, sẵn sàng triển khai nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.
Bài đăng Cũ hơn
«
Bài đăng Mới hơn
»

Không có nhận xét nào: